Bí quyết KÉO XÀ CAO & Mini-game | Higher Pull Up | SHINPHAMM



Người tập calisthenics càng lâu thì kéo xà cũng càng cao, nó thể hiện sức mạnh và kỹ năng của người tập. Từ kéo xà cao chúng ta có thể tiếp nối sang các động tác cực kỳ đẹp mắt khác. Nhưng không đơn giản cứ muốn là kéo được xà cao hơn, cái gì cũng cần phải được tập luyện cẩn thận mới đạt được. Cùng xem video và tìm hiểu bí quyết để kéo xà cao nào!

➡️ Mùa hè cũng sắp đến rồi đây là lúc mà ae đi tập ai cũng gặp phải 1 vấn đề rất nhức nhối đấy là mồ hôi và mùi cơ thể. Vậy thì hãy để bộ sản phẩm Deou đến từ nhãn hàng Rohto giúp bạn xử lý vấn để này:

🔥BÍ QUYẾT KÉO XÀ CAO:
1. Weighted Pull Up (x5)
2. Sitting L-sit Pull Up (x7)
3. L-sit Pull Up (x5)
4. Band Assisted Pull Up (x7)
5. High Pull Up (x3-5)
— Repeat for 3 rounds —-

#SHINPHAMM #SHINEIII #AGCR

——————————-

Mua merchandise của SHINPHAMM tại đây:
📌Facebook:
📌Instagram:

——————————-

Gear mình sử dụng để quay video:
Máy quay sony a7c:
Máy quay sony a7iii:
Lens Sigma 16mm 1.4:

——————————-

Follow Us:
► Facebook: (Shin Phamm)
► Instagram: (@shinphamm)
► Camera & Video:

——————————-

*Disclaimers: Shinphamm không phải là bác sỹ hay chuyên gia huấn luyện, tất cả video chia sẻ hoàn toàn dựa trên kinh nghiệm luyện tập cá nhân và kiến thức tự đúc rút được. Hãy chọn lọc thông tin kỹ càng khi xem video và luôn chủ động tìm đến các chuyên gia để được tư vấn.

source

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.